share

Organic Cacao Nibs

Last updated: 26 Mar 2024
159 Views
คาเคานิบส์
คาเคานิบส์ ออร์แกนิค
Organic Cacao Nibs
คาเคานิบส์ คือเกล็ดคาเคา เมล็ดคาเคาคั่วบด จากเปรู ที่เอาไปทำผงโกโก้ หรือ ซ็อกโกแลต รสชาติคล้ายดาร์กซ็อกโกแลต แต่ ขมกว่า และไม่มีรสหวาน ถ้าได้ทานๆ ไปความขมที่ว่าจะเริ่มจางลงไป เหลือเพียงแต่ความหอม ของเมล์ดคาเคา

El Cacao คาเคาแท้ 100% ที่แตกต่างจากโกโก้ทั่วไป

วันนี้แอดมินขอนำเสนอ El Cacao Nibs จากประเทศเปรู

คาเคาแบบเกล็ดชิ้นเล็ก ๆ ที่นำเมล็ดคาเคามาคั่วและบดหยาบในอุณหภูมิต่ำ ทำให้เมล็ดคาคาแตกออกมาจนกลายเป็น คาเคานิบส์ โดยจุดเด่นของคาเคานิบส์คือ Cacao Butter (ไขมันคาเคา) ที่มีสูงมากถึง 50% ทำให้คาเคามีกลิ่นหอม มัน และรสชาติเข้มข้น

 คาเคานิบส์ สามารถทานได้ทันที รสชาติขม เคี้ยวเพลิน เหมาะสำหรับการทานเล่น ทำเบเกอรี โรยบนขนม ใส่โยเกิร์ต หรือผสมทานพร้อมเครื่องดื่ม

 Cacao Butter = ไขมันธรรมชาติที่ดีต่อสุขภาพ คุณค่าทางโภชนาการสูง ยิ่งเปอร์เซ็นต์ไขมันคาเคาสูง ยิ่งบ่งบอกถึงความพรีเมียม ทั้งคุณภาพและรสชาติที่คุณจะได้รับ 

วิธีแนะนำรับประทาน :
1) สามารถรับประทานได้เลย
2) โรยใส่ในสลัด หรือ รับประทานกับโยเกิร์ต, ไอศครีม
3) นำไปทำสมู้ทตี้ กับผลไม้ เช่น กล้วย, สตอว์เบอร์รี่ นอกจากประโยชน์ที่ได้รับ ยังช่วยเติมความสดชื่น ด้วยรสชาติและกลิ่นหอมๆ แบบออริจินอล
4) ใช้เป็นส่วนประกอบในการทำเบเกอรี่ต่างๆ แทนส่วนที่เคยใช้เป็นช็อกโกแล๊ตหรือโกโก้ เช่น ขนมปัง, เค้ก, คอฟฟี่เค้ก, เค้กหน้านิ่ม, บราวนี่, กันตูชินี, สโคน, พุดดิ้ง เป็นต้น เพื่อสร้างรสสัมผัสใหม่ๆ ของเบเกอรี่ ที่ให้กลิ่นหอมดึงดูดมากกว่า ผงโกโก้และช็อกโกแล็ต
5) ใช้โรยตกแต่งหน้าตา อาหาร /เครื่องดื่ม เพิ่มความหอม และเพิ่มสีสันความน่ารับประทาน ได้อย่างเย้ายวนใจ


ส่วนประกอบ : คาเคา นิบส์ (เมล็ดคาเคาคั่วบด) 100%

100% Cacao 50% Cocoa Butter

 Natural Unsweetened Cacao

 Rich and Delicious Flavour

 คลิกเพื่อสั่งซื้อ : คาเคา นิบส์

บทความที่เกี่ยวข้อง
Brazil Nut
บราซิลนัท
Hotan Dried Red Dates
พุทราจีนอบแห้ง สายพันธุ์โฮตาน
น้ำตาลหล่อฮั่งก้วย
น้ำตาลหล่อฮั่งก้วย
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy