share

Organic Chia Seed

Last updated: 26 Mar 2024
171 Views
เมล็ดเชีย
Chia Seed

เมล็ดเชีย

เบาหวาน โรคยอดฮิตของคนไทย ห่างไกลได้ เพียงทานเมล็ดเชีย วันละ 2 ช้อนโต๊ะ เมล็ดเชีย ออร์แกนิค (Organic Chia Seed) ธัญพืชสำหรับคนรักสุขภาพ ควบคุมน้ำหนักผสมในเครื่องดื่ม หรือโรยบนอาหาร ก็ดีต่อร่างกาย ธัญพืช สุดเฮลตี้ ไม่มีน้ำตาล อุดมไปด้วยไฟเบอร์ อิ่มนาน ช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด เป็นแหล่งโปรตีนที่ได้จากพืช คุณค่าทางอาหารสูง แต่แคลอรีต่ำ เพียง 131 cal. ปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการทาน ด้วยอาหารที่มีประโยชน์ ปริมาณพอดีต่อร่างกา นอกจากจะห่างไกลจากโรคเบาหวานแล้ว ยังได้สุขภาพที่ดีอีกด้วยนะ  !

เมล็ดเชียวันละ 2 ช้อน ห่างไกลเบาหวาน = 30 G.
 No Sugar
 131 Cal.
 Fiber 11.2 g.
 Protein 5.6 g.
วันนี้ทางเราจะมานำเสนอ เมนู Chia Pudding ของหวานทานเล่น ประโยชน์สูง! เมนูพุดดิ้งแสนอร่อย สดชื่นทุกคำ 
แถมอิ่มท้องด้วย เมล็ดเชีย ออร์แกนิค ของ Nutriris ที่ผสมในนม แล้วนำมาแช่เย็นจนเนื้อเข้มข้น ฟินๆ และความหวานซ่อนเปรี้ยวของสตรอว์เบอร์รีกับโยเกิร์ตบอกเลยว่า มิกซ์แล้วเข้ากันที่สุด!
ส่วนผสมเมนูพุดดิ้งเมล็ดเชีย
 นูทริริส เมล็ดเชีย ออร์แกนิค 2 ช้อนโต๊ะ
 นมสด 100 ml.
 สตรอว์เบอร์รี 5 ลูก
 โยเกิร์ต 1/2 ถ้วย
อร่อยง่าย ๆ ทำตามได้ไม่ยาก by Nutriris

ข้อแนะนำวิธีรับประทาน :
เมล็ดเชียไม่มีรสชาติ ทำให้รับประทานได้ง่ายสามารถรับประทานได้ทั้งแบบแห้ง และ แบบน้ำ
ข้อควรระวังการรับประทานแบบแห้ง
ผู้ที่รับประทานแบบแห้ง ควรเป็นผู้ที่รับประทานทานน้ำ เกินวันละ 10-12 แก้ว เพื่อป้องกันการท้องผูก หรือแนะนำให้รับประทานร่วมกับอาหารที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบจำนวนมาก เช่น โยเกิร์ต, เต้าฮวย, น้ำเต้าหู้, นม เป็นต้น
การรับประทานแบบน้ำ
ใส่เมล็ดเชีย 1 ช้อนโต๊ะ : น้ำเปล่า 1 แก้ว คนให้เข้ากัน สักครู่.. จะเริ่มเห็นเมือกวุ้นใสๆ พองออกมา (คล้ายเมล็ดแมงลัก) ใช้เวลาประมาณ 15 นาที ที่เมล็ดเชียจะพองออกอย่างเต็มที่ สามารถนำมารับประทานได้เลย หรือ นำไปรับประทานร่วมกับอาหารอื่นๆ เช่น ใส่ในสลัด, ใส่แยมทาขนมปัง, รับประทานร่วมกับอโวคาโด้
ข้อดีของเมล็ดเชีย ก็คือ
1) สามารถใส่ลงในเครื่องดื่มต่างๆได้เลย ทุกชนิดทั้งร้อนและเย็น ไม่ว่าจะเป็น นม, น้ำเต้าหู้, น้ำข้าวโพด, น้ำฟักทอง, คาเคาร้อน,ช็อคโกแล็ตร้อน, น้ำผลไม้, น้ำปั่น, สมู้ทตี้, ชา, กาแฟ ฯลฯ
2) ไม่มีรสชาติ ทำให้รับประทานได้ง่าย
 คลิกเพื่อสั่งซื้อ : เมล็ดเชีย

บทความที่เกี่ยวข้อง
ข้าวฟ่าง
ข้าวฟ่าง ออร์แกนิค
ควินัว3สี
ควินัว 3 สี ออร์แกนิค
Organic White Quinoa
ควินัว ออร์แกนิค ปลอดสารเคมีตกค้าง 100% จากเปรู ( Organic White Quinoa ) NUTRIRIS Brand
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy