share

Organic Golden Flaxseed

Last updated: 26 Mar 2024
150 Views
เมล็ดแฟล็กซ์สีทอง

เมล็ดแฟลกซ์ สีทอง ออร์แกนิค
Organic Golden Flaxseed
เมล็ดแฟลกซ์ เป็นเมล็ดพืชขนาดเล็กที่ได้จากต้นแฟลกซ์ มีทั้งชนิดสีน้ำตาลและสีทอง เป็นพืชที่มีคุณค่าทางโภชนาการมากมาย ให้ไฟเบอร์และกรดไขมันโอเมก้า 3 ในปริมาณที่ดี นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งที่ดีของวิตามินและแร่ธาตุต่างๆ 

เมล็ดแฟลกซ์ เป็นแหล่งรวม "โอเมก้า 3 6 9" กรดไขมัน จำเป็นต่อร่างกาย เหมาะกับทุกวัย มีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมายเมื่อโอเมก้า 3,6,9 รวมกัน จะช่วยเสริมการทำงานซึ่งกันและกัน ดังนี้!
 บำรุงสมองและระบบประสาท
 ลดความเสี่ยงการเกิดโรคหัวใจ
 ลดการอักเสบของผิวหนัง

วิธีรับประทาน :
เพื่อให้ร่างกายดูดซึมสารอาหาร ภายในเมล็ดแฟลกซ์ได้ ต้องทำเปลือกของเมล็ดแฟลกซ์ ให้แตกก่อนรับประทาน ด้วยการปั่น ครั้งละ 1-2 ช้อนโต๊ะ หรือ ตามสัดส่วนของอาหารและเครื่องดื่ม แนะนำ เป็นเมนูที่ไม่ผ่านความร้อน เพื่อให้ได้รับสารอาหารจากเมล็ดแฟลกซ์อย่างครบถ้วน เช่น ใส่สลัด, อาหารเช้าคอนเฟล็กซ์, สมู้ทตี้กับผลไม้ต่างๆ
เพิ่มเติม :
ควรปั่นเมล็ดแฟลกซ์ ในปริมาณที่ทานหมดในครั้งเดียว เพราะมีกรดไขมันดี กลุ่มโอเมก้า 3,6,9 ปริมาณสูง หากเก็บไว้ในที่อุณหภูมิสูง (เกิน 25 ํC) อาจทำให้มีกลิ่นหืนได้ หรือหากรับประทานไม่หมด ควรเก็บใส่ตู้เย็น
 คลิกเพื่อสั่งซื้อ : เมล็ดแฟลกซ์ สีทอง

บทความที่เกี่ยวข้อง
ข้าวฟ่าง
ข้าวฟ่าง ออร์แกนิค
เมล็ดเชีย
เมล็ดเชีย ออร์แกนิค
ควินัว3สี
ควินัว 3 สี ออร์แกนิค
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy