share

Organic Raw Quinoa Flour

Last updated: 26 Mar 2024
149 Views
แป้งควินัว
แป้งควินัวออร์แกนิค
Organic Raw Quinoa Flour


แป้งควินัวออร์แกนิคทำมาจากอะไร ?
แป้งควินัว เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาจาก การนำเมล็ดควินัวขาวออร์แกนิค ไปปั่นจนละเอียดและได้เป็นผงแป้งควินัว 100 % โดยปราศจากสารอันตรายอื่น ๆ เจือปน ซึ่งแป้งควินัวที่ผ่านกระบวนการปั่นละเอียดมาแล้วจะยังคงคุณค่า และสารอาหารครบถ้วน เหมือนกินเมล็ดควินัวแบบปกติ เพราะกระบวนการในการแปรรูป ไม่ได้ลดคุณประโยชน์ของตัวผลิตภัณฑ์ให้น้อยลง แต่เป็นการเพิ่มความหลายให้กับการรับประทานควินัว
โดย แป้งควินัวออร์แกนิค สามารถนำไปประกอบอาหารได้หลากหลายเมนู เช่น
1. ใช้แป้งควินัว แทนแป้งสาลีเอนกประสงค์
ในการทำขนม เบอเกอร์รี่ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นขนมปัง โรตี โดนัท พิซซ่า แพนเค้ก
2. ใช้ทำซุป สตู หรือ โจ๊ก สำหรับมื้อเช้า หรือใช้เป็นอาหารสำหรับ เด็กอ่อน ผู้สูงอายุ เพราะสามารถรับประทานได้ง่าย ดูดซึมง่าย และให้คุณค่าทางโภชนาการสูง


นอกจากแป้งควินัว จะสามารถนำไปทำอาหารได้หลากลายเมนูแล้ว ยังมีคุณประโยชน์ต่อร่างกาย ได้แก่
1.ลดความเสี่ยงของโรคเรื้อรัง มีไฟโตนิวเทรียนต้านการอักเสบ มีกรดไขมันโอเมก้า 3 ที่ดีต่อสุขภาพหัวใจ
2. ช่วยลดน้ำหนัก เพราะมีไฟเบอร์สูงและมีโปรตีนสูงช่วยจัดการกับความอยากอาหารได้ และยังมีน้ำตาลต่ำ
3. ช่วยปรับสมดุลของน้ำตาลในเลือด งานวิจัยบางส่วนชี้ว่าควินัวช่วยเพิ่มระดับไตรกลีเซอไรด์ที่จะช่วยจัดการน้ำตาลในเลือดได้ แต่ประเด็นนี้ยังต้องมีการศึกษาเพิ่มเติม
4. เหมาะสำหรับผู้แพ้กลูเตน ควินัวที่ปราศจากกลูเตนตามธรรมชาติ และมีคุณค่าทางโภชนาการที่เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่สามารถรับประทานธัญพืชที่มีกลูเตนได้
5. บำรุงลำไส้ ควินัวทำให้สุขภาพลำไส้ดีขึ้นโดยการเพิ่มความหลากหลายของแบคทีเรียในระบบทางเดินอาหารที่เป็นประโยชน์ และลดอาการอักเสบ เช่น ลำไส้ใหญ่อักเสบ


วิธีรับประทาน : 
แป้งควินัว มีสีออกขาวนวล เนื้อปุยละเอียด สามารถใช้แทนแป้งข้าวสาลี สำหรับทำขนมปัง, แป้งสาลีอเนกประสงค์ เพราะคุณสมบัติใกล้เคียงกัน คือ ดูดซับน้ำได้ดี มีความเหนียว และยืดหยุ่นสูง แต่ไม่มีกลูเต็น และให้โปรตีนสูงกว่า แป้งสาลี สามารถนำมาทำเมนูเพื่อสุขภาพได้หลากหลาย อาทิเช่น
1. ใช้ทำแป้งทำขนมปัง ต่างๆ เช่น โดนัท , ปาท่องโก๋ , โรตี , พิซซ่า
2. นำไปแป้งแผ่นอบกรอบ ไม่ว่าจะแบบกลม หรือแบบแผ่น
3. ใช้แทนข้าว ในการนำไปทำโจ๊ก ซุป สตู สำหรับมื้อเช้า หรือ สำหรับเด็ก, ผู้ป่วย, ผู้สูงอายุ เพราะทานง่าย ย่อยง่าย ให้คุณค่าทางโภชนาการสูง
 คลิกเพื่อสั่งซื้อ :แป้งควินัว ออร์แกนิค
บทความที่เกี่ยวข้อง
ข้าวฟ่าง
ข้าวฟ่าง ออร์แกนิค
เมล็ดเชีย
เมล็ดเชีย ออร์แกนิค
ควินัว3สี
ควินัว 3 สี ออร์แกนิค
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy